เลือก SMS หลากสไตล์เพื่อส่งให้ทุกคนที่คุณรัก

การส่งข้อความ SMS ต่างๆ ไปหาบุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน หรือแฟน เพื่อบอกถึงความรักความห่วงใยที่มีต่อกันผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นที่นิยมไม่น้อยในปัจจุบัน สำหรับคนที่ชอบส่งบ่อยๆ บางทีก็จนด้วยข้อความเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะไปสรรหาข้อความหลากหลายมาจากที่ใด

ตอนนี้ไม่ต้องห่วงแล้วนะคะ เราสามารถหาข้อความภาษาอังกฤษ (มีภาษาฮินดีปนบ้างนิดหน่อย) เด็ดๆ โดนใจ นับหมื่นๆ ข้อความได้ง่ายๆ ผ่านแอปนี้เลยค่ะ 10000+ SMS Message Collections เข้าไปดาวน์โหลดตามชื่อนี้ได้เลยค่ะ

เมื่อติดตั้งเสร็จและเปิดหน้าแรกขึ้นมาจะมีหน้าตาอย่างที่เห็นในภาพ ซึ่งก็จะช่องค้นหาข้อความที่ต้องการ หรือจะค้นหาตามแคตตากอรี่ ที่มีมาให้เลือกมากมายว่าต้องการประเภทไหน ไม่ว่าจะเป็น ครบรอบวันสำคัญ วันเกิด ข้อความรัก ข้อความให้กำลังใจ ข้อความเลิกรา ข้อความทะลึ่งๆ สองแง่สองง่าม เป็นต้น ก็จะมีตัวเลขกำกับไว้ด้วยว่าในเรื่องนั้นมีข้อความจำนวนเท่าใด

ส่วนใครมีข้อความเด็ดๆ อยากจะแชร์บ้างเขาก็มีช่องให้ Submit SMS เป็นหัวข้อแรกเลย สามารถคลิกและเลือกแคตตากอรี่ที่ต้องการให้ข้อความของเราปรากฏ แล้วก็พิมพ์เพิ่มเติม แล้วคลิกปุ่ม Submit SMS เป็นอันเสร็จ

ลองเข้าไปดาวน์โหลดมาใช้ดูค่ะ ใครที่ไม่ชอบส่งก็อาจเข้าไปอ่านเล่นๆ สนุกๆ ในยามว่างได้ ไม่แน่ว่าอ่านแล้วก็อยากจะส่งต่อให้คนรู้ใจก็เป็นได้ ไม่ลองก็ไม่รู้ค่ะ!








ที่มา: http://coolappforwork.blogspot.com/

No comments:

Post a Comment