Tiny - Thai news reader อัปเดทข่าวและสถานการณ์บ้านเมือง

คนไทยในยุคไอทีหันมาสนใจข่าวสารบ้านเมืองกันมากขึ้น ถือเป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้เราตามทันสถานการณ์ต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน การติดตามสื่อข่าวสารผ่านทางมือถือ จะช่วยให้เกาะติดข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว และใครที่มองหาแอพรวมข่าวไทยจากหลากหลายสื่อแล้วล่ะก็ ขอแนะนำ Tiny - Thai news reader เป็นทางเลือกหนึ่งค่ะ

Tiny - Thai news reader ที่แอปนี้ได้รวมข่าวสารจากสื่อมวลชนไทยอย่างหลากหลายมารวมไว้ด้วยกันทำให้สะดวกรวดเร็วกว่าการอ่านผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยดึงเนื้อหาข่าวมาจาก 13 สำนักข่าว และ 6 บล็อก ได้แก่ มติชน โพสต์ทูเดย์ ไทยรัฐ กรุงเทพธุรกิจ เดอะเนชั่น บางกอกโพสต์ คมชัดลึก ไทยพีบีเอส Sanook ครอบครัวข่าว3 ผู้จัดการ ข่าวสด โลกวันนี้ และบล็อกต่างๆ ได้แก่ บล็อกนัน (Blognone) เสด-ถะ-สาด (Setthasat) จัสไซน์ (JuSci) มีโคโนมิค (MEconomics) สยามอินเทลลิเจนซ์ (Siamintelligence) และ ธั๊ม'ส-อัพ (Thumbsup)

การคลิกเข้าไปดูสื่อสำนักต่างๆ ก็จะเป็นการดาวน์โหลดข่าวสารใหม่ๆ ในแต่ละครั้งด้วย อาจเลือกดูข่าวตามประเภทโดยการเลื่อนหน้าจอมาทางซ้ายมือ ก็จะมี Catagories แยกประเภทข่าวให้เลือกดูตามความสนใจ ด้วยรูปลักษณ์การจัดหน้าที่เรียบง่ายสะบายตา ที่แถบเมนูด้านบน สามารถปรับขนาดตัวอักษรให้เล็กใหญ่ได้ตามต้องการ รวมทั้งปรับขนาดการแสดงผลของหน้าจอให้กว้างหรือแคบ ปรับสีพื้นหลังขาวหรือดำ (คลิกรูปพระจันทร์เสี้ยว) ให้เลือกอ่านตามความเหมาะสม หรือจะแชร์ผ่านแอปอื่นๆ ก็รวดเร็ว การดูข่าวถัดไปก็ง่าย แค่เลื่อนไปซ้ายหรือขวาเท่านั้น

ทีนี้การติดตามอัปเดทข่าวใหม่ๆ และตามทันสถานการณ์บ้านเมืองก็เป็นเรื่องง่ายๆ และสะดวกรวดเร็วจริงๆ


ที่มา: http://coolappforwork.blogspot.com/








No comments:

Post a Comment